Tuesday 1 March 2011

Second Show

                                                              సెకండ్ షో                                        

నేను డిగ్రీ చదువుతున్నప్పుడు, ఒకసారి సెకండ్ షో సినిమా చూసి ఇంటికి వస్తున్నాను. ఆటోలు లేకపోవడంతో నడవక తప్పలేదు. రోడ్డంతా నిర్మానుష్యంగా ఉంది. మామూలుగా నేను  సెకండ్ షో కి ఒంటరిగా రాను, ఇంట్లో వెళ్ళనివ్వరు కూడా! కానీ ఆ రోజు అందరూ ఊరెల్లడంతో, సినిమాకెళ్లాను.
ఒక్క వెహికల్ కూడా రావడంలేదు. కొంచెం దూరం నడిచాక, నా వెనక బైక్ వస్తున్నట్టుగా శబ్దం వినిపించింది.
లిఫ్ట్ అడుగుదామనుకుని ఆగాను. దగ్గరికొచ్చాక చూస్తే తను పోలీసు ఆఫీసరు లాగా ఉన్నాడు. యూనిఫారం కూడా ఉంది. ఇన్స్పెక్టర్ అని అర్ధమయ్యింది.

" ఈ టైములో ఇక్కడేం చేస్తున్నావ్?"

"సినిమకేల్లాను సార్. ఆటో దొరకలేదు, అందుకే నడుచుకుంటూ వెళుతున్నాను సార్."
"ఒంటరిగా ఈ టైములో తిరిగితే ప్రమాదమని తెలీదా. బైక్ ఎక్కు, నేను డ్రాప్ చేస్తాను. ఇంకో సారి ఒంటరిగా సెకండ్ షోలకి రాకు."

"అలాగే సార్."
నేను అతని బైక్ ఎక్కాను.సరిగ్గా కూర్చోకముందే స్టార్ట్ చేసాడు.ఆ కుదుపుకి నేను అతన్ని గుద్దాను. పడిపోకుండా పట్టుకో అన్నాడు.నేను సంశయిస్తూనే అతని భుజం మీద చెయ్యి వేసాను.కొంచెం దూరం వెళ్ళాక, మా ఇంటి వైపుగా కాకుండా వేరే వైపుగా వెళుతున్నాడు. మా ఇంటికి అటువైపుగా వెళ్ళాలని చెబితే, తనకి ఇటువైపు చిన్న పనుందని, అది అయిపోగానే వెళ్దామని అన్నాడు.

ఒక ఇంటిముదు ఆపాడు.నా చేతికి కీస్ ఇచ్చి గేటు తీయమన్నాడు.ఇద్దరం లోపలికి  వెళ్ళాం. ఇల్లు విశాలంగా బాగుంది. నేను హాల్లోనే నిలబడ్డాను, తను ఒక రూములోకి వెళ్ళాడు. కొద్దిసేపటికి బనీను లుంగీతో వచ్చాడు. రోడ్డు మీద సరిగ్గా చూడలేదుకాని, ఎత్తుగా, అందుకు తగ్గ లావు, మ్యాన్లీగా ఉన్నాడు. చిన్న పని అని చెప్పి, ఈ గెటప్ లో వచ్చాడే, నన్ను ఎప్పుడు డ్రాప్ చేస్తాడనుకున్నా.

దగ్గరకొచ్చి నా మెడ చుట్టూ చెయ్యి వేసి, నన్ను బలంగా తన మొహం మీదికి లాక్కున్నాడు. ఏమి జరుగుతుందో తెలిసేలోపలే అతని నాలుక నా నోట్లో కెలుకుతోంది. నేను అతన్ని విదిలించాడనికి  ప్రయత్నించినా, అతని బలం ముందు  నా బలం చాలలేదు. అతని రెండో చెయ్యితో నా మొడ్దని పట్టుకున్నాడు. ఇంతవరకూ ఎవ్వరూ నా మొడ్దని పట్టుకోలేదు. నా మొడ్డ లేచింది. ఇక నా వల్ల   కాలేదు, నేను తన నాలుకకి నా నాలుకని  అందించా! నా చెయ్యిని కూడా అతని మొడ్డ మీదికి పోనిచ్చా!  అతని మొడ్డ లావుగా ఉన్నట్టుంది, నా చెయ్యి నిండిపోయింది. అలానే కొద్దిసేపు ఉన్నాం. తను నా షర్టు విప్పేశాడు, ప్యాంటు ని కిందికి లాగాడు. నా అండర్ వేర్ని కిందికి లాగి, నా మొడ్దని తన నోట్లో పెట్టుకున్నాడు. ఆ హాయి నాకు మత్తుగా ఉంది. భరించలేని హయితో మూలిగాను. నా  మొడ్దని చీకుతుంటే నే భరించలేకున్నాను.నా చేతిని తన  తలమీద ఉంచి ముందుకు తోస్తున్నా.నా మొడ్డ తన గొంతుదాక వెల్లినట్టుంది. వేగంగా తన తలని ముందుకు తోస్తున్నా! కొద్దిసేపు అలాగే చీకాడు. తర్వాత తన బనీను, లుంగీ  తీసేసాడు. తన మొడ్డ బాగా లేచింది. పొడవుగా, లావుగా, అందంగా ఉంది.తన వట్టలు రెండూ , రెండు చేతుల నిండా పట్టేట్టుగా ఉన్నాయి. మొడ్డ చుట్టూ, వట్టల చుట్టూ దట్టంగా బొచ్చు ఉంది. నన్ను  అమాంతం తన మొడ్డ మీదికి లాక్కున్నాడు, తన మొడ్దని నా నోట్లోకి తోసాడు. నేను చీకడం మొదలెట్టాను. తను హయితో మూలుగుతున్నాడు. తన చెయ్యి నా తల మీద వేసి, నన్ను తన మొడ్డ మీదికి అదుముతున్నాడు. ఆ మొడ్డతో నా నోరు నిండి పోయింది. నా గొంతుదాక ఆ మొడ్డ వెళ్ళింది. కొద్దిసేపు చీకాక, నన్ను పైకి లేపి మళ్లీ ముద్దు పెట్టాడు. ఇద్దరం బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళాం. ఇద్దరం నగ్నంగా ఉన్నాం. తను నన్ను బెడ్ పైకి తోసి, నా మొడ్డ వైపు తన ముఖం పెట్టి, తన మొడ్దని నా నోట్లో పెట్టుకోమన్నాడు.తనూ నా మొడ్దని చీకుతున్నాడు. ఇప్పుడు ఇద్దరం 69 పొజిషన్లో ఉన్నాం. ఒకరి మొడ్దని ఒకరం ఆత్రంగా చీకుతున్నాం. స్వర్గం అంటే ఇదేనేమో అనుకున్నా. కొంచెసేపు అలాగే చీకాక, తర్వాత నన్ను వెల్లకిలా పడుకోబెట్టాడు. నా కాళ్ళని తన రెండు బుజాలపై వేసుకొని, నా పిర్రల్ని పైకి వచ్చేలా చేసాడు. తన మొడ్దని నా గుద్దలో పెడుతున్నాడని అర్థమైంది. నేను  నా మొడ్దని ఆడిస్తున్నా. నా గుద్దలో వేలుపెట్టి కెలుకుతున్నాడు. నా కొంచెం సమ్మగా అనిపించింది. వెంటనే తన లావు మొడ్దని నా గుద్దలో దూర్చాడు. నేను కేకపెట్టాను. తను నెమ్మదిగా అడిస్తున్నాడు. నాకు  చాల నొప్పిగా అనిపించింది. నేను బాధతో మూలుగుతుంటే , తను మొడ్దని అడిస్తూనే ఉన్నాడు. కొంచెం సేపటికి నొప్పి తగ్గింది, గుద్ద నిండుగా మొడ్డ వెచ్చగా అనిపిస్తోంది.తను వేగం పెంచాడు, స్పీడుగా మొడ్దని గుద్దలో పెట్టి దెంగుతున్నాడు. నాకు కొంచెం హాయిగా అనిపిస్తోంది. నేను నా మొడ్దని  కొట్టడం మొదలెట్టాను. ఇద్దరం మూలుగుతూ ఉన్నాం. తన వేగం ఇంకా పెరిగింది. లోతుగా దించుతున్నాడు. నేను స్పీడుగా మొడ్దని ఆడిస్తున్నా! కొద్దిసేపు అలాగే దెంగి నా గుద్దలో కార్చేసాడు. నా గుద్దలో వెచ్చని రసం నిండిపోయింది. నా మొడ్డ కూడా వెంటనే కార్చింది. ఇద్దరం హయితో, అలసిపోయి బెడ్డు మీద వాలాం.
 
కొంచెసేపు అలాగే పడుకున్నాక, తను నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి, పద ఇంటిదగ్గర దిగబెడతానన్నాడు. నేను ఇంటి దగ్గర ఎవరూ లేరు, ఇంకో ఆట వేసుకుందాం అన్నా! అప్పటికే నా మొడ్డ బాగా లేచింది. తన మొడ్డ కూడా రెండో ఆటకి రెడీ అంది.




45 comments:

  1. hi darling
    nice story ware r u now
    edi eappudu jarigindi
    eakkada jarigindi ea uurilo
    eanni rojulu avuthundi

    ReplyDelete
  2. hello am venkat from mahabub nagar. my age 38 u like plz send my id hearthot.dodda8@gmail.com

    ReplyDelete
  3. naaa peru padmavathi 14ysku nenu oka peddayana nannu dengaadu appudu nenu pushpavathini ayyau appatinundie naa thodalamadya jila aladie potunna night iduraledu pleae help me .... mesages to dengutaaara annu 9160296751 at 7pm

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Hi.. iam pandu.. 22years.. naku gay sex antey cala wstam..
    entha varaku evaritho cheyyaledu.. iam from hyd.
    evariki aiena intrest untey mail me at vkpandu1991@gmail.com
    nenu chala baguntanu.

    ReplyDelete
  6. naku kuda inspector modda kavali nenu denikaina ready cal 8978657754

    ReplyDelete
  7. Yevarikainaa denginchukovalani unte replay evandi vachi mee moju thirentha varaku denguthanu...

    ReplyDelete
  8. Yevarikainaa denginchukovalani unte replay evandi vachi mee moju thirentha varaku denguthanu...

    ReplyDelete
    Replies
    1. r.s.kumar naku baga gulla ga undi ni kasi tira nenu sukhapetu na moju thirchu

      na fb id kumaravalabh or lovelyhearts_2007@yahoo.com

      Delete
  9. Hi...22 yr old....naku abbaini dengalani vaditho denginchukovalani vundi...kaani idi frst tym....so intested mail me...i'm from guntur...comeonbaby36@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Nice story anyone from Madhapur in Hyderabad

    ReplyDelete
  11. Hi na Peru siva nennu chala soft ga unntanu. Naku balasina mogodu laval. Vacchi nanu dengallini... Na koreka

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. nenu top guddabagadenguthanu gay bottom boys my whatsapp never 8179245030

    ReplyDelete
  14. nenu top guddabagadenguthanu gay bottom boys my whatsapp never 8179245030

    ReplyDelete
  15. nenu top guddabagadenguthanu.gay.bottom.my.whatsapp.nebar.8179245030

    ReplyDelete
  16. nenu top guddabagadenguthanu.gay.bottom.my.whatsapp.nebar.8179245030

    ReplyDelete
  17. Hi botom boys guntakal annthapoor bellary botoms call me8217796481

    ReplyDelete
  18. Hi botom boys guntakal annthapoor bellary botoms call me8217796481

    ReplyDelete
  19. Gay place ongole lo unte chepandi

    ReplyDelete